ปภพ โซลาร์ เปิดตัว"โปรแกรมคำนวณผลตอบแทนลงทุนโซลาร์" สุดเจ๋ง

Last updated: 26 พ.ย. 2566  |  3499 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Papop solar rooftop

บริษัท ปภพ โซลาร์ จำกัด ผู้ให้บริการลงทุนติดตั้งระบบผลิตพลังงานไฟฟ้าจากแสงอาทิตย์ (โซลาร์) สำหรับอุตสาหกรรม โรงงาน โรงพยาบาล มหาวิทยาลัย โรงเรียน และสถานประกอบการต่างๆ ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทลูกของปภพ เปิดตัวเว็บไซต์ใหม่พร้อมโปรแกรมคำนวณผลตอบแทนลงทุนโซลาร์สุดเจ๋ง โปรแกรมนี้ได้รับความอนุเคราะห์จากสมาคมผู้ตรวจสอบระบบไฟฟ้า

บริการ ปภพ โซลาร์ ให้บริการลงทุนติดตั้งและขายไฟฟ้าให้กับหอพัก ตลาด โรงพยาบาล มหาวิทยาลัย สถานประกอบการ และโรงงานอุตสาหกรรมต่างๆ ในรูปแบบ Build Operate and Transfer (BOT) โดยเจ้าของโครงการไม่ต้องลงทุน แล้วยังได้รับส่วนลดค่าไฟฟ้าทุกเดือน โดยจะพิจารณาติดตั้งในขนาดตั้งแต่ 200 kWp ขึ้นไป

แผนการดำเนินการ
ปัจจุบัน ในเดือนพ.ย. 2566 ปภพ โซลาร์ มีการเซ็นสัญญาซื้อขายไฟฟ้าไปแล้วกว่า 3 MW และยังเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องทุกๆ เดือน โดยมีเป้าหมายที่จะติดตั้ง 8 MW ในปีพ.ศ. 2567

โปรแกรมคำนวณผลตอบแทนโซลาร์ มีการใช้งานที่ง่ายมากๆ เพียงแค่เข้าไปที่ www.papopsolar.com เลือก คำนวณโซลาร์  แล้วทำตามขั้นตอนดังนี้

 ใส่รายละเอียด ชื่อ เบอร์โทรศัพท์  อีเมล บริษัท ยอมรับนโยบายความเป็นส่วนตัว จากนั้นกดส่ง


เลือกการสนับสนุนจาก BOI กำลังไฟฟ้าต่อแผงโซลาร์  ยี่ห้อ Inverter  เว้นส่วนพื้นที่ว่าง

เลือกสถานที่ติดตั้ง แล้วกำหนดพื้นที่ที่จะติดตั้งระบบโซลาร์

การแสดงผล  โปรแกรมจะคำนวณและแสดงผล พื้นที่ติดตั้งรวม กำลังไฟฟ้า จำนวนแผง เงินลงทุนเบื้องต้น  Project IRR, Return Period การลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก การประหยัดค่าไฟฟ้า 

 

ผลลัพธ์ที่ได้จากโปรแกรมคำนวณ ทั้งในแง่ จำนวนแผง เงินลงทุน ผลตอบแทนเป็น Project IRR Reutrn Period รวมถึงผลประโยชน์โดยรวม

แอดมินหวังว่าโปรแกรมช่วยประเมินการลงทุนโซลาร์จะมีประโยชน์แก่ท่านผู้อ่านที่สนใจจะลงทุนติดตั้งโซลาร์  ทั้งนี้ปภพ โซลาร์จะมีการปรับปรุงโปรแกรมให้สามารถคำนวณได้อย่างเที่ยงตรงมากขึ้น เพราะค่าไฟฟ้ามีการปรับตัวเปลี่ยนแปลงอยู่ทุกๆ ไตรมาสในปัจจุบันนี้

หากท่านใดสนใจติดตั้งระบบผลิตไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์ ทั้ังแบบติดบนหลังคา บนดิน และบนน้ำ  สามารถติดต่อเราได้ที่
E: solar@papop.com
T: +66 570 5580
LINE Official: @papop

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้